วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2555


“นีโอ ไลฟ์” เร่งขยายสาขาอาเซียน รับ AEC...
“นีโอ ไลฟ์” เร่งขยายสาขาอาเซียน รับ AEC
ดร.นพรุจ เวชกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นีโอ ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทได้เตรียมแผนการกระจายแบรนด์ “นีโอ ไลฟ์” ออกสู่ตลาดสากลมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะส่วนอาเซียนเอง และกลุ่มประเทศที่จะเปิดการค้าเสรีในปี 58
ซึ่งการขยายสาขาของบริษัท ปัจจุบัน มีการขยายไปแล้ว 4 ประเทศ ได้แก่ จีน, เวียดนาม, ลาว และสิงคโปร์ ซึ่งทุกประเทศ ก็มีกระแสตอบรับกลับมาเป็นอย่างดี กลุ่ม ประชาชนให้ความสนใจในตัวบริษัท และเดินเข้ามาเป็นสมาชิกกันเป็นจำนวนมากการปูรากฐานในเวทีอาเซียน นีโอ ไลฟ์ เริ่มต้นที่ประเทศลาวเป็นพื้นที่แรก โดยปัจจุบันบริษัทมีศูนย์สาขาในลาวแล้วถึง 4 ศูนย์ ได้แก่ สาขาเวียงจันทน์, สาขาสะหวันนะเขต, สาขาจำปาสัก และสาขาอุดมชัย
จากความสำเร็จของก้าวแรกในเวทีอาเซียน ส่งต่อให้บริษัทต้องการขยายพื้นที่ปักธงในเวทีสากลเพิ่มอีก โดยมีจีน เวียดนาม และสิงคโปร์ เป็นพื้นที่ต่อไป โดยบริษัทได้คาดหวังว่า ในปี 2556 บริษัทจะปักธงเขตประเทศอาเซียนให้ครบ 10 ประเทศ และ สุดท้ายคือ ประเทศอินเดีย โดยในอนาคตบริษัทต้องการที่จะขยายออกสู่ 10 ประเทศ อาเซียน และ 3 ประเทศที่เข้าร่วม ซึ่งมี จีนที่บริษัทได้ขยายออกไปแล้วในช่วงก่อนหน้า อีกทั้งในอีกไม่กี่เดือนที่จะถึงสาขาของ นีโอ ไลฟ์ ในประเทศกัมพูชาก็กำลังจะ เกิดขึ้น
การค้าเสรีอาเซียน นับเป็นเรื่องที่สำคัญที่บริษัทมองไปถึง เนื่องจากปัจจุบัน บริษัทไม่ใช่เพียงแต่แบรนด์ขายตรงที่อยู่ในไทยเสียแล้ว เพราะความต้องการส่งต่อความสำเร็จไปยังพี่น้อง ทั่วโลก ทำให้การขยายตัวของบริษัทต้องเกิดขึ้นในเร็ววัน โดยบริษัทมีความต้องการ เห็นการเพิ่มจำนวนของสมาชิกที่เป็นพี่น้องชาวต่างชาติ และทำให้เห็นว่า แบรนด์ ขายตรงของไทย คือ สิ่งที่จะเข้าไปสร้างฐานะความเป็นอยู่ให้พวกเขามีชีวิตที่ดีขึ้น” หัวเรือ นีโอ ไลฟ์ เผย
อย่างไรก็ดี ปัจจุบัน นีโอ ไลฟ์ มีสมาชิกที่แอ็กทีฟ และสมาชิกผู้บริโภครวมกว่าล้านรหัสทั่วประเทศ มีศูนย์สาขาที่รองรับความต้องการทำธุรกรรมของสมาชิกอยู่จำนวน 35 ศูนย์หลัก และมีศูนย์ ย่อยที่เป็นอาคารเช่าอีก 30 ศูนย์ ขณะ ที่ตัวเลขการซื้อขายแฟรนไชส์จุดบริการสินค้า “นีโอ ไลฟ์ ช็อป” มีจำนวน 1.5 พันจุดบริการ ตอกย้ำถึงความพร้อมของบริษัท ในการขยายความยิ่งใหญ่ที่จะตามมา
My Great Web page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น