วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

นีโอไลฟ์ ออนไลน์ | neolife Online l ทำธุรกิจออนไลน์ผ่านเน็ต 100% ที่บ้านคุณ

My Great Web page http://weera-neolife.blogspot.com/
ธุรกิจเครือข่าย Neolife บริษัทของคนไทย
แผนการตลาดนีโอไลฟ์ ที่มี การจ่ายผลตอบแทนแก่สมาชิก ทำได้ง่าย และที่สำคัญไม่มีการรักษายอด เหมือนบริษัทคู่แข่งอื่น ๆ ซึ่งตรงนี้ถูกใจคนขายตรงมากๆ นีโอไลฟ์จึงได้ใช้แผนการตลาดที่ง่าย ๆ แต่ทำแล้วสามารถประสบความสำเร็จได้จริง ๆ   กับ แผนการตลาดneolife แบบไบนารี่
ของบริษัท "Neolifeinternational " จำกัด





                                    

ขายตรงมีหลายบริษัทมีทั้งจริงและหลอก ลองศึกษา นีโอไลฟ์ ดูแล้วชีวิตคุณจะเลือกได้ที่ นีโอไลฟ์ออนไลน์เซ็นเตอร์
 











  • ธุรกิจเครือข่าย neolife บริษัทของคนไทย
            ดังสโลแกนที่ว่า "ช่วยคนจนให้รวย ช่วยคนป่วยให้หาย"
    ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่อยู่ในประเภทที่ว่ามานี้ รีบติดต่อมาหาเราเพื่อชีวิตที่ดีกว่า
    ยินดีต้อนรับคนป่วยที่อยากหายจากโรค คนจนที่อยากปลดหนี้สิน อยากมีเงินเก็บ

            ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ครอบครัว นีโอไลฟ์ ของเรา เพื่อการเริ่มต้นชีวิตใหม่ร่วมกัน
    บริษัทนีโอ ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ดำเนินงานมายาวนาน เข้าสู่ปีที่ 12 อย่างมั่นคงยิ่งใหญ่ นำทัพโดย คุณนพรุจ เวชกุล (ประธานกรรมการ) คุณพรรณชนก สุขชุม (กรรมการผู้จัดการ/แม่พระของชาวนีโอไลฟ์) ร่วมกันก่อตั้งบริษัทฯ ขึ้นมา โดยมีจุดประสงค์เพื่อดำเนินธุรกิจ และเป็นการส่งเสริมสังคมโดยเลือกใช้ระบบแผนการตลาด แบบการขายตรงหลายระดับชั้น เป็นการขายสินค้าโดยไม่ต้องผ่านพ่อค้าคนกลาง แต่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้สินค้าได้บอกต่อถึงคุณภาพของสินค้า บริษัทฯมีแผนแบ่งปันผลประโยชน์คืนกำไรให้กับลูกค้าผู้บริโภคที่เป็นผู้ร่วมธุรกิจอิสระของบริษัทตามผลงานอย่างคุ้มค่าและยุติธรรม
             ด้วยผลิตภัณฑ์ทุกรายการของนีโอไลฟ์ มีคุณภาพสูง และเป็นที่ต้องการของตลาดผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์สมุนไพรธรรมชาติบำบัด ที่นับวันจะได้รับการยอมรับ และเป็นที่นิยมสูงมากยิ่งขึ้น ทั้งในและต่างประเทศ บริษัทฯได้มีการศึกษาและวิจัยสูตรสมุนไพรต่างๆ จากธรรมชาติที่เป็นสุตรลับสุดยอด สืบทอดกันมาหลายพันปี เข้าสู่กระบวนการผลิตที่มีมาตราฐานและเป็นการผลิตด้วยการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ มีการควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนทำให้ผลิตภัณฑ์ของบริษัททุกรายการ มีความโดดเด่นใช้แล้วเห็นผลอย่างชัดเจน แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ทั่วๆ ไปในท้องตลาด
    บริษัท นีโอไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 169/98 อาคารเสริมทรัพท์ ชั้น5 ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10320
            - ได้ดำเนินการจดทะเบียนก่อตั้งบริษัทฯขึ้นเป็นนิติบุคคล ตามประมวลกฏหมายแพ่งและพาณิชย์ทะเบียนเลขที่ (2) 787/2544 เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2544 เพื่อประกอบธุรกิจการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและสินค้าอุปโภคอื่นๆ โดยมุ่งเน้นการส่งเสริมระบบธุรกิจแบบการขายตรงและการตลาดแบบตรงเป็นหลัก
           - จดทะเบียนการประกอบธุรกิจ ตามพระราชบัญญัติขายตรง และการตลาดแบบตรงพ.ศ.2545 ได้รับการอนุญาตตามทะเบียนเลขที่ นร 0307/2433 เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2546 และเลขที่ 0307/536 เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2545
           - ได้รับอนุญาตให้เป็นสถานที่จำหน่ายยาแผนโบราณ จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. กระทรวงสาธารณสุขตามทะเบียนเลขที่ 5/2545

           นีโอไลฟ์ เพื่อชีวิตใหม่ที่ดีกว่า
           เป็นอีกช่องทางสำหรับคนที่รักความก้าวหน้า และกำลังมองหาโอกาส ที่นี่มีทางออกให้คุณ สนใจอยากร่วมเป็นทีมงานเดียวกับเรา วิธีการง่าย ๆ เพียงแค่
    1. สมัครสมาชิก (ค่าเอกสารการสมัคร 20 บาท) บวก (บัตรสมาชิก 30 บาท) รวมเป็น 50 บาท เป็นสมาชิกตลอดชีพ
    2. ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ สะสมรายได้ ไม่ต้องรักษายอด ไม่ต้องสต๊อคสินค้า (ถือเป็นข้อห้าม)
    3. ใช้แล้วเกิดผลดี เล่าให้คนรู้จักทราบถึงประโยชน์ของผลิตภัณฑ์






  •         ประธานนพรุจ เวชกุล ให้ข้อคิด แนวทางในการพิจารณาการคัดเลือกธุรกิจเครือข่ายสร้างความเข้าใจในการเจริญเติบโตของธุรกิจเครือข่าย ตั้งแต่อดีต – ปัจจุบันและการใช้สื่ออินเตอร์เน็ตของ นีโอไลฟ์ออนไลน์เซ็นเตอร์ ที่ประสบความสำเร็จและอยู่ภายใต้กรอบกฎหมาย มีระบบดำเนินงาน และทีมงานที่มีคุณภาพทำให้ประชาชนทั่วไป ที่สนใจในธุรกิจของนีโอไลฟ์ไม่ว่าจะสนใจในตัวสินค้า หรือแผนการตลาดตลอดจนผู้สนใจระบบการดำเนินธุรกิจผ่านอินเตอร์เน็ตเข้ามาศึกษา เรียนรู้ เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจในตัวของบริษัท ผลิตภัณฑ์ แผนการตลาด และระบบการทำงานสามารถช่วยสร้างงาน สร้างรายได้ อย่างยั่งยืนอย่างแท้จริงอีกทั้ง NeolifeOnlineCenter ยังพร้อมสำหรับการขยายเครือข่ายขยายธุรกิจไปอย่างต่างประเทศ ได้อย่างเป็นอย่างดีอีกด้วย

    แนวทางการเริ่มธุรกิจกับนีโอไลฟ์






     
    เอกสารการจดทะเบียน นีโอไลฟ์








  • จดทะเบียนขายตรง 11 มี.ค. 2546
  • จดทะเบียนขายตรง 21 มี.ค. 2546







  • กรมทะเบียนการค้า
  • ใบอนุญาตขายยา
  • ใบจดทะเบียนฮาลาล

  • ก้าวย่างของ นีโอไลฟ์ ธุรกิจไทยที่เติบโตอย่างมั่นคง






  • สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมคลิ๊ก

  • รับสมัครสมาชิก นักธุรกิจอิสระทั่วอาเซียน ร่วมเติบโตอย่างอย่างมั่นคง
  • กับธุรกิจขายตรงในระบบเครือข่ายของคนไทย 100%

  • ผู้บริหารมีวิสัยทัศน์กว้างไกล Connection ที่มั่นคงและมากมาย
  • สินค้าดี แผนการตลาดดี ทำง่าย รวยจริง!

  • http://www.neolifeonlinecenter.com/?id=num789


    1 ความคิดเห็น:

    1. สนใจนีโอไลฟ์ ออนไลน์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี้นะครับ>> http://weera-neolife.blogspot.com/

      ตอบลบ